गुरुवार, २ मार्च, २०१७

माझ्याविषयी

आयुष्यातील प्रत्येक क्षण नं क्षण जगणारा मी एक माणूस आहे.वाईटातुनसुद्धा चांगले शोधण्याचा आणि सत्याची कास धरतच अपेक्षीत उंची गाठली पाहिजे या मताचा मी आहे.माझ्यामते आयुष्य म्हणजे एक प्रवास आहे सुखदुःखांचा,चांगल्यावाईट प्रसंगांचा...
या प्रवासाला सामोरे जाण्याची आपली तयारी असली पाहिजे.प्रत्येक नव्या वाटेवर मार्गदर्शक भेटेलंच असे नाही. आपल्या वाटा आपणच प्रकाशमान केल्या पाहिजेत.
  मला वेगवेगळ्या विषयांवरती लिखाणातुन व्यक्त व्हायला आवडते.लेखणीच्या सामर्थ्यावर माझा विश्वास आहे.
भटकंती,ट्रेकिंग,सह्याद्री,गडकोट,लेणी, सुवर्ण कोकण,प्राचीन संस्कृती,मराठ्यांचा जाज्वल्य इतिहास,वाचन या सर्वांची मला खूप आवड आहे.मराठी सण, साहित्य, परंपरा मला प्रचंड भावतात. मी महाराष्ट्राचा आणि मराठी असल्याचा मला सार्थ अभिमान आहे.
छत्रपती शिवाजी महाराजांचे विचार व कार्य यांची माहिती पुढील पिढीला करून देणे हे माझे कर्तव्य आहे.महाराजांच्या विचारांचा पाईक होण्याचा मी पूर्ण प्रयत्न करेन.
                II मर्यादेय विराजते II
                                      किरण प्रकाश भालेकर
                       Bhalekar117.blogspot.com
                       Bhalekar117.wordpress.com
                       Bhalekar117.tumblr.com
                       Facebook.com/bhalekar117

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा